ARTICLE & NEWS

Single patch test (Irritation test) หรือ การทดสอบโอกาสการเกิดการระคายเคืองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางทั้งที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติหรือสารเคมี เมื่อนำมาใช้กับร่างกายอาจเกิดปฏิกิริยาต่างๆ ที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองได้ โดยลักษณะการแพ้หรือการระคายเคืองอาจเกิดได้หลายลักษณะ อาทิเช่น ผื่นแดงนูน ตุ่มน้ำ คัน แสบหรือแสบร้อน บริเวณผิวหนังที่สัมผัสกับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแล้วเกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองได้มากที่สุด คือ บริเวณใบหน้าและเปลือกตา เนื่องจากเป็นบริเวณที่ผิวหนังบอบบางที่สุด

เราให้บริการจดแจ้งผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และยื่นขอเอกสารต่างๆ เช่น Certificate of Free Sale: CFS (หนังสือรับรองการจำหน่าย), Certificate of Origin (หนังสือรับรองแหล่งกำเนิดสินค้า) เป็นต้น เพื่อใช้ในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และส่งออก

เพื่อให้ลดการสะสมของเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ นิยมใช้สารละลายแอลกอฮอล์ที่ความเข้มข้นมากกว่า 70% เนื่องจากระเหยไม่เร็วเกินไปและมีปริมาณน้ำเพียงพอที่จุลินทรีย์จะดูดซึม และออกฤทธิ์ทำลายเซลล์

"ยาสีฟัน" เป็นสิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันที่มีความสำคัญมาก และทุกคนต้องใช้กันในทุกๆ เช้าและก่อนนอน แล้วยาสีฟันมีประวัติความเป็นมาอย่างไร ไปดูกันค่ะ ...

ด้วยในปัจจุบันสินค้าเครื่องสำอางมีมากมายหลายแบรนด์ ดังนั้นเพื่อให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในการเลือกซื้อสินค้า และถูกต้องตามประกาศของกระทรวงสาธาณสุข เกี่ยวกับฉลากเครื่องสำอาง ผู้ผลิตควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าบนฉลากมีข้อความดังต่อไปนี้หรือไม่?

เราให้บริการบรรจุสินค้า (สร้างแบรนด์) อย่างถูกต้อง และได้มาตรฐาน ด้วยกรรมวิธีที่สะอาด และปลอดภัยตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และ GMP

หากคุณต้องการมีสูตรเครื่องสำอางเป็นของตัวเอง หรือมีไอเดียใหม่ๆ เรามีบริการคิดค้น วิจัย และพัฒนาสูตร ตามความต้องการของคุณด้วยคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ ภายใต้การผลิตตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข

อาการหวัด, อาการภูมิแพ้, และไข้หวัดเป็นสาเหตุของการหายใจติดขัด ซี่งอาจทำให้เกิดอาการไซนัสอักเสบ น้ำมันหอมระเหยบางชนิด เช่น ยูคาลิปตัส และน้ำมันสะระแหน่ที่ได้รับความนิยมนั้น สามารถช่วยเปิดทางเดินหายใจและช่วยบรรเทาการหายใจติดขัดได้

ย่างเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แล้ว เมืองไทยนั้นร้อนขึ้นทุกปี ดังนั้นแล้วใครๆ ก็ต้องหาไอเทมเด็ด ไอเทมฮอตไว้สู้แสงแดดติดตัวเอาไว้เพื่อคลายร้อน ที่สำคัญต้องช่วยป้องกันแสงแดดได้ดีอีกด้วย ดังนั้นถือเป็นโอกาสของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องรีบหาสินค้าที่เหมาะกับช่วงหน้าร้อนมาขายด่วน เพื่อไม่ให้เสียเวลา เรามาดู 7 ไอเทมเด็ดน่าขายรับซัมเมอร์นี้กันดีกว่า

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค คือ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ปลูกโดยวิธีทางการเกษตร ที่ปลูกโดยวิธีเกษตรอินทรีย์ ซึ่งเป็นวิธีการปลูก ที่ควบคุมไม่ให้มีการปนเปื้อนของสารเคมีในทุกขั้นตอนการผลิต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้